Friday, February 1, 2008

Press Release: Cancellation of the Rally this afternoon 5PM at SJ Convention Center


Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ
P.O. Box O, San Jose, CA 95151 - 0015 Phone: (408) 786-5875 & (408) 608-5632
www.sjvoters4democracy.com

San Jose, ngày 1 tháng 2, năm 2008.

THÔNG CÁO HỦY BỎ BIỂU TÌNH THỨ SÁU Feb 01, 2008

Kính gởi: Quý đồng hương và các đoàn thể hội đoàn

Phong Trào đã kêu gọi biểu tình ngày hôm nay, thứ sáu, 1 tháng 2, năm 2008 tại San Jose Convention Center nhân dịp ứng cử viên đảng Dân Chủ, bà Hillary Clinton đến San Jose vận động tranh cử. Việc biểu tình nhằm phản đối việc đảng Dân Chủ địa phương hạt Santa Clara đã phổ biến cái gọi là Nghị Quyết Chống Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn. Việc làm thiếu trong sáng này sẽ phương hại nặng nề đến đảng Dân Chủ trên phương diện chính trị và có thể gây rạn nứt trong nội bộ của đảng Dân Chủ.

Tuy nhiên, khi lời kêu gọi được đưa ra, Phong Trào đã nhận được sự liên lạc từ đảng Dân Chủ để tiếp xúc nên Phong Trào quyết định ngưng cuộc biểu tình ngày hôm nay để đón nhận thiện chí từ đảng Dân Chủ. Vậy xin quý đồng hương và các đoàn thể hội đoàn vui lòng không tập trung tại San Jose Convention Center chiều hôm nay.

Phong Trào vẫn duy trì các cuộc biểu tình vào mỗi ngày Thứ Ba Đen trong tuần. Phong Trào đặc biệt kêu gọi quý đồng hương và các đoàn thể hội đoàn ăn mặc trang trọng đi biểu tình và để đón Xuân 2008 trong ngày Thứ Ba Đen, năm tháng hai tuần tới, nhằm ngày 29 Tết Ta trước tiền đình tòa thị chính San Jose, từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều để tiếp tục cho hội đồng thành phố và giới truyền thông biết là cộng đồng người Việt tuy đón Xuân nhưng vẫn không quên sự xúc phạm danh dự và chà đạp dân chủ đối với cộng đồng Việt chúng ta.

Phong Trào cũng kêu gọi quý đồng hương ủng hộ tên Little Saigon khi đi tham dự diễn hành Hội Xuân bằng cách vẫy cao 2 lá quốc kỳ Việt Mỹ và hô to Little Saigon khi thấy sự xuất hiện của các nhân viên chính phủ để tỏ tinh thần quyết tâm ủng hộ Little Saigon và để lên án sự áp đặt bất công của họ trong ngày họp công chúng Thứ Ba Đen ô nhục, 20 tháng 11, 2007.

TM Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ
Đỗ Hùng
Phát Ngôn Nhân