Tuesday, March 18, 2008

Mo+`i Du+. D-A.I NHA.C HO^.I CHA`O MU+`NG LITTLE SAIGON - SAN JOSE

San Jose, 18-3-2008

Thua quy anh chi Bao Chi, Truyen Thong va cac Dien Dan, Cong Dong

Chung toi rat mong duoc quy vi tiep tay pho bien ban tin kem theo ve viec NEWLAND TV va Nhat Bao Viet Bao Bac California to chuc Dai Nhac Hoi "CHAO MUNG LITTLE SAIGON - San Jose" va ra mat bo DVD so 2 gom DVD 3 va DVD 4 ghi lai cac hinh anh Lich su cua nguoi Viet ty nan dau tranh cho Dan Chu ngay tai thanh pho lon hang thu 10 cua Hoa Ky de doi ten goi Little Saigon cho khu pho Viet.

Tran trong,

VietPress USA
vietpressusa@gmail.com

NEWLAND TV VÀ NHẬT BÁO VIỆT BÁO BẮC CALI TỔ CHỨC
ĐẠI NHẠC HỘI “CHÀO MỪNG LITTLE SAIGON - SAN JOSE”


San Jose (VietPress USA): Truyền Hình Việt Ngữ NEWLAND TV và Nhật Báo Việt Báo Bắc California công bố sẽ tổ chức một Đêm Đại Nhạc Hội Đặc Biệt với chủ đề “CHÀO MỪNG LITTLE SAIGON - SAN JOSE”.

Chương trình Đại Nhạc Hội nầy sẽ được tổ chức tại Unify Event Center (tức G.I. Forum cũ), số 765 Story Road, San Jose, CA 95122 (phía sau Wal-Mart) vào tối Thứ Bảy 29-3-2008.

Từ 6:00pm đến 8:00pm sẽ có tiệc tối liên hoan cùng lúc khán thính giả được xem trình chiếu trích đoạn các hình ảnh tranh đấu hào hùng ngay tại Tòa Thị Chính Thành Phố San Jose trong những ngày lịch sử của cộng đồng người Việt tỵ nạn San Jose và khắp vùng Bắc California đòi dân chủ và đòi đặt tên Little Saigon cho khu phố Việt trên đoạn đường Story Road. Quý đồng hương sẽ thấy lại hình ảnh của chính mình, sẽ thấy được hình ảnh cả hai phe kẻ bênh, người chống, sẽ thấy được từng mỗi gương mặt của Thị Trưởng và các Nghị Viên chống và bênh vực Little Saigon. Hình ảnh vĩ đại nhất là cuộc biểu tình của lối trên 10,000 người cùng với cuộc tuyệt thực, tuyệt ẩm của anh hùng Lý Tống đã gây được tiếng vang khắp thế giời và làm chấn động dư luận nước Mỹ ! Quý vị sẽ thấy Nghị Viên Madison Nguyễn và những gương mặt chống lại Little Saigon trong các cuộc họp báo, vận động và tuyên bố của họ.. Tất cả các hình ảnh là hoàn toàn vô tư, không bình luận, không bóp méo để bà con lưu giữ làm tài liệu lịch sử về sự kiện lần đầu tiên sự phẩn nộ của sức mạnh cộng đồng người Việt tỵ nạn đối dầu với chính quyền của thành phố lớn thứ 10 nước Mỹ đã không tôn trọng dân chủ, đã coi thường cộng đồng gốc Việt và cuối cùng dân chủ và công lý đã toàn thắng buộc Thị Trưởng và Hội Đồng Thành Phố San Jose phải công nhận nguyện vọng của đại đa số cộng đồng người Mỹ gốc Việt đòi tên Little Saigon cho khu phố Việt trên đoạn đường Story Road tại San Jose là chính đáng.

Sau buổi tiệc tối là phần Đại Nhạc Hội trình diễn các ca khúc chiến đấu, yêu nước và tình ca quê hương qua các thời đại trong lịch sử oai hùng chống thù trong giặc ngoài của dân Việt yêu chuộng tự do dân chủ, độc lập và bảo vệ Cờ Vàng chính nghĩa truyền thống của Việt Nam. Sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ do các ca nhạc sĩ hai miền Nam và Bắc California và một vài tiểu bang xa về trình diễn. Đặc biệt lần đầu tiên, nhạc sĩ HUYỀN ANH là tác giả của Nhạc Phẩm lừng danh TẤM THẺ BÀI do nữ danh ca Thanh Thuý hát trong DVD những bài ca thời chinh chiến của Trung Tâm ASIA sẽ xuất hiện lần đầu tiên cùng với một tác phẩm mới của anh. Lẽ ra nữ danh ca Thanh Thuý sẽ có mặt, nhưng phút chót Thanh Thuý không thể đến được nên sẽ xuất hiện với Nhạc sĩ Huyên Anh trong một chương trình truyền hình của NewLand TV vào đầu tháng 4/2008. Một tiết mục đặc biệt khác là ca nhạc sĩ HOÀNG TƯỜNG với tác phẩm của anh là “LÁ CỜ THIÊNG” đã làm rơi lệ của hằng ngàn người Việt tỵ nạn khi nghe anh hát nhạc phẩm nầy. Nhạc phẩm LÁ CỜ THIÊNG được NewLand TV lồng vào phần mở đầu của Bộ DVD số 2 và ca nhạc sĩ Hoàng Tường sẽ trình diễn cống hiến cho khán thính giả của Little Saigon San Jose. Ban nhạc Newland Band nổi danh tại Bắc California cùng với hệ thống âm thanh trầm ấm nhưng trong suốt của NewLand sẽ bảo đảm làm hài lòng khán thính giả. MC Thùy Trang duyên dáng của NewLand TV.

Vé đồng hạng US$25.00/Người bao gồm cả ẩm thực. Giá vé nầy là vừa đủ cho tiền tiệc tối ngon miệng hấp dẫn và tiền trả chi phí thuê rạp, thuê Security, trả tiền bảo hiểm, và các chi phí khác như Ban Nhạc, Âm Thanh, Ánh Sáng,tượng trưng cho Ca Sĩ và những chi phí điều hành khác như in Poster, Quảng Cáo… Đêm Đại Nhạc Hội không có mục đích kinh doanh, chỉ là tạo dịp cho cộng đồng mừng vui trước một thành công sau nhiều đêm ngày gió rét mưa dầm kéo nhau tranh đấu cho nguyện vọng chinh đáng của đa số người Mỹ gốc Việt phải được tôn trọng và danh xưng Little Saigon cuối cùng đã được công nhận.

Việc tổ chức Đêm Đại Nhạc Hội “Chào Mừng Little Saigon - San Jose” là hoàn toàn do NewLand TV và Nhật Báo Việt Báo Bắc California tổ chức chứ không mang danh nghĩa gì của các tổ chức Cộng Đồng hay của Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ. Chúng tôi sẽ không tổ chức bất cứ cuộc gây quỹ nào nhân danh Little Saigon để tránh ngộ nhận. Lý do là phía Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali và Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ đang dự tính sẽ tổ chức một chương trình Nhạc Hội với hằng chục nghìn người tham dự để gây quỹ cho việc xây dựng cổng chào Little Saigon; nhưng thời gian tổ chức thì vẫn chưa biết bao giờ. NewLand TV và Nhật Báo Việt Báo Bắc California là các tổ chức truyền thông báo chí độc lập, vô tư và năng động, chỉ muốn đóng góp khả năng và thiện chí của mình phục vụ cộng đồng và khán thính giả, độc giả mà thôi. Vào dịp Tết Mậu Tý vừa qua, NewLand TV và Việt Báo Bắc California đã tổ chức thành công Hội Xuân và Đại Nhạc Hội Chào Mừng Xuân Mậu Tý 2008 tại Paloma Plaza Silver Creek với sự phối họp của Paloma Properties, LLC. Đã có trên 6,000 người đến xem Đại Nhạc Hội hoàn toàn miễn phí do các danh ca hai miền Nam và Bắc Cali trình diễn.

Nay trước sự vui mừng của cộng đồng khi nguyện vọng đòi tên Little Saigon cho khu phố Việt trở thành hiện thực, NewLand TV và nhật báo Việt Báo Bắc California thêm một lần nữa tự bỏ chi phí để thực hiện Đại Nhạc Hội “Chào Mừng Little Saigon - San Jose”. Nhân dịp nầy, NewLand TV sẽ chính thức phát hành Bộ DVD thứ nhì gồm DVD 3 và DVD 4 về hình ảnh “Những Ngày Đêm Lịch Sử Tranh Đấu Cho Little Saigon tại San Jose”. Mỗi DVD dài lối 1:45 phút chiếu, hình ảnh lộng lẩy, âm thanh rõ rằng, thực hiện chuyên nghiệp, ghi lại các ngày đêm tranh đấu, tuyệt thực, các phiên họp của Tòa Thị Chính, những tranh chấp kình chống của hai phía bênh và chống tên gọi “Little Saigon”. Hình ảnh về giây phút toàn thắng của cộng đồng người Việt tỵ nạn khi TTr. Chuck Reed của thành phố San Jose họp báo công bố chọn tên Little Saigon cho khu phố Việt.

Giá ủng hộ để trang trải chi phí quay phim, Edit, thực hiện in lên Dĩa và bao bì là US$5.00 /DVD. Bộ DVD thứ nhất gồm DVD 1 và DVD 2 ghi hình ảnh buổi Hearing đầu tiên với cả nghìn cư dân gốc Việt trên 95% ý kiến đòi tên Little Saigon, nhưng TTr. Chuck Reed và Hội Đồng Thành Phố San Jose theo sự giàn xếp của Nv Madison Nguyễn đã chọn tên Little Saigon. Từ đó đã nổ ra cuộc chiiến đấu oanh liệt đòi dân chủ và tên Little Saigon. Hình ảnh Hội Nghị Diên Hồng của trên 2,000 cư dân gốc Việt tại Unify Event Center quyết định Recall Madison Nguyễn, biểu tình ngày Thứ Ba Đen mỗi tuần và xúc tiến pháp lý kiện thành phố San Jose không có dân chủ. Chỉ vài tuần sau khi phát hành, Bộ DVD đầu tiên đã hết và hiện đang được tái bản theo yêu cầu của số đông bà con gốc Việt từ khắp nơi. Bộ DVD thứ nhì là một tài liệu lịch sử mà mọi gia đình, dù bênh hay chống Little Saigon, đều cần phải có để kỷ niệm một giai đoạn đấu tranh hào hùng của người Việt tỵ nạn tại San Jose là thành phố có số cư dân gốc Việt sống tập trung đông nhất trên toàn nước Mỹ. TTr. Chuck Reed và Hội Đồng Thành Phố San Jose rốt cuộc phải nhượng bộ và ký Thỏa Ước công nhận Little Saigon để yêu cầu anh hùng Lý Tống ngưng tuyệt thực và tuyệt ẩm. Anh hùng Lý Tống nói rằng ““Không có ai thắng hay ai bại trong cộng đồng người Việt tỵ nạn ở đây, chỉ có công lý và nền dân chủ Hoa Kỳ chiến thắng mà thôi…” Cả 2 Bộ DVD của NewLand TV là không thể thiếu đối với mọi người Việt tỵ nạn tại bất cứ ở nơi đâu trên Hoa Kỳ và khắp thế giới, dù họ thuộc phe bênh hay chống Little Saigon. Hiện nay hệ thống thư viện Hoa Kỳ và các Trường Đại Học Mỹ đã liên lạc mua các Bộ DVD nầy của NewLand TV. NewLand TV phát hình từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hằng tuần lúc 6:30pm trên Comcast Cable, Channel 30.

Vé tham dự Đại Nhạc Hội “CHÀO MỪNG LITTLE SAIGON - SAN JOSE” bắt đầu bán từ Thứ NĂM ngày 20-3-2008. NewLand TV tại Nhà Hàng Nhà Tôi Tel. 408-294-2733 (460 E. Williams St., San Jose, CA 95112); Nhà Hàng Quảng Đà Tel. 408-297-3402 và các địa điểm khác sẽ thông báo sau. Quý vị cũng có thể mua vé tại Unify Event Center trước giờ trình diễn. Cần các Hội Đoàn, Tổ Chức giúp phân phối vé. Xin liên lạc Ký giả Hạnh Dương (Cell. 408-591-6574, Tel. 408-565-8715, Email: newlandtv@gmail.com ;) hoặc Đạo Diễn Tài Văn Kiên (Cell. 408-375-8343, Tel. 408-920-3935, Email: newlandtv@yahoo.com .) Từ xa muốn ủng hộ các DVD của NewLand TV, xin gởi chi phiếu đề tên NEWLAND TV và gởi về 1688 South King Road, San Jose, CA 95122. Xin kèm theo cước bưu điện là $5.00 từ 1 đến 5 bộ. Cần đại lý phát hành trên toàn nước Mỹ và trên khắp thế giới.