Tuesday, December 4, 2007

Thư Cảm Tạ của Ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon


Thứ Năm, ngày 22 tháng 11 năm 2007
Thư Cảm Tạ của Ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon
--------------------------------------------------------------------------------



ỦY BAN VẬN ĐỘNG CHỌN TÊN LITTLE SAIGON
220 Leo Ave., Suite # B, San Jose, CA 95112
Điện thoại: 408-298-6174 Fax: 408-298-6184
Email: norcalvacom@yahoo.com

-------

THƯ CẢM TẠ

Kính thưa

• Quý vị Lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo,
• Quý bậc Trưởng thượng và Thân hào nhân sĩ,
• Quý Hội đoàn, Đoàn thể và Tổ chức, Lực Lượng,
• Quý Cơ quan Truyền thông, Báo chí,
• Quý Anh Chị Em Thanh niên, Sinh viên, Học sinh,
• Và toàn thể Quý Ông, Bà, Chú Dì, Cô Bác Đồng hương tỵ nạn CS,

Trước hết Ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon xin chân thành cảm tạ:

- Đông đảo quý vị đã tham dự ĐÊM BIỂU DƯƠNG SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT VÌ LITTLE SAIGON,

- Đặc biệt gửi lời cám ơn đến hầu hết các Cơ quan truyền thông từ Truyền thanh, Truyền hình, Báo chí đến các Diễn đàn điện tử, Diễn đàn Paltalk đã tích cực giúp đỡ chúng tôi phổ biến tin tức, lời kêu gọi cho đồng hương theo dõi.

- Quý Ông Bà Cô Bác mạnh thường quân yểm trợ tài chánh, phương tiện để chúng tôi chuẩn bị cho cuộc vận động này.

- Quý vị đồng hương gọi vào các chương trình phát thanh khích lệ chúng tôi, vận động bà con gọi điện thoại báo cho nhau.

- Quý vị Chủ tịch các cộng đồng và quý đồng hương trên toàn Hoa Kỳ đã email, gọi điện thoại, gửi thư về văn phòng Thị trưởng và các nghị viên thành phố San Jose ủng hộ cho tên Little Saigon.

- Chúng tôi cũng xin được thay mặt đồng hương gửi lời tri ân đến quý vị dân cử như Ông Giám sát viên Quận hạt Santa Clara Pete McHugh, Ông Thị trưởng Milpitas Jose Esteves, Giám sát viên Orange County Janet Nguyễn, Nghị viên Phó thị trưởng Westminster Andy Quách đã đến dự phiên họp để cùng lên tiếng ủng hộ cho tên Little Saigon. Quý vị Nghị viên District 1 Pete Constant, Nghị viên District 4 Kansen Chu, Nghị viên District 6 Pierluigi Oliverio đã lắng nghe và đưa ra lời công đạo cho quyền lợi của đông đảo cư dân mà quý vị được bầu lên để phục vụ.

Chúng tôi thật vô cùng cảm động trước sự có mặt của hàng ngàn đồng hương đã tham dự suốt 5 giờ đồng hồ đêm 20 tháng 11 năm 2007 với thời tiết lạnh cắt da dưới 50 độ F. Hàng trăm vị gồm cả Quý cụ Cao niên ngồi trên xe lăn hoặc chống gậy, những em bé thiếu nhi, thiếu niên chững chạc bước lên diễn đàn cùng cất cao tiếng nói cho Little Saigon, đôi lúc chúng tôi đã không ngăn được những cảm xúc dâng tràn.

Rất tiếc tiếng nói tuyệt đại đa số của chúng ta đã không được lắng nghe, quyết tâm của hàng ngàn đồng hương chúng ta không làm thay đổi sự sắp đặt phía sau những khuôn mặt lạnh lùng vô cảm và kết quả chúng ta đã chứng kiến, mong muốn có một Little Saigon tại San Jose đã bị thất bại như Thủ đô Saigon bị thất thủ ngày 30 tháng 4 năm 1975. Mọi thành viên trong Ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon cùng chung niềm uất hận với quý vị khi tiếng nói của cả cộng đồng bị bóp nghẹt. Tuy vậy chúng tôi cũng có những cảm xúc nghẹn ngào khi chứng kiến các bác, các chú, các anh nắm chặt tay nhau dù trước đó họ đã có những bất đồng tưởng như khó lòng hòa giải.

Phải chăng đây là lúc cộng đồng chúng ta bỏ qua mọi bất đồng để cùng xiết chặt tay nhau đoàn kết cho một TIẾNG NÓI CHUNG MẠNH MẼ, đòi lại DANH DỰ và QUYỀN LỢI cho 100,000 người Việt đang cư ngụ tại đây. Nếu được vậy thì thành quả chúng ta đạt được là MỘT THẮNG LỢI TO LỚN gấp bội so với mất mát vừa qua, chắc chắn với thắng lợi này là niềm khích lệ lớn lao cho Anh Chị Em chúng tôi trên đường tiếp bước cha anh.

Chúng tôi vững tin rằng với SỰ ĐOÀN KẾT MỘT LÒNG của toàn khối NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN, chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện được tất cả những gì mà chúng ta mong muốn. DANH DỰ của chúng ta không thể bị xúc phạm, TIẾNG NÓI của chúng ta không thể bị coi thường.

Trong MÙA LỄ THANKSGIVING Ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon
XIN KÍNH CHÚC TOÀN THỂ QUÝ VỊ VÀ GIA ĐÌNH MỘT MÙA LỄ TẠ ƠN
ẤM CÚNG VUI VẺ TRONG KHÔNG KHÍ GIA ĐÌNH ĐOÀN TỤ.

Trân trọng kính chào đoàn kết và quyết thắng.

Thay mặt UBVĐCTLS.
Nguyễn Minh Huy