Wednesday, February 25, 2009

Thư Ngỏ của Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn


Xin mời quý vị bạn đọc bấm vào đây nghe Audio:

http://vietvungvinh.com/VietNam/2009/Audio/20090224_ThuNgo_UBBN.MP3

Kính thưa quý vị cử tri khu vực 7

Chúng tôi là Thomas Nguyễn, thành viên của Ủy Ban Bãi Nhiệm nghị viên Madison Nguyễn đã từng đứng chung hàng ngũ với quý vị trong việc bãi nhiệm Madison Nguyễn trong cả năm trời qua.

Kính thưa quý vị để đáp ứng lời yêu cầu của cả cộng đồng Việt Nam, Ủy Ban Bãi Nhiệm chúng tôi đã cố gắng hằng ngày đóng góp tất cả tâm trí, thì giờ của cá nhân, mỗi người trung bình 10 tiếng đồng hồ một ngày, ngoài 8 tiếng làm việc tại công sở.

Ủy Ban Bãi Nhiệm đã làm tất cả mọi việc mà Ủy Ban có thể làm được, kể cả dầm mưa, giãi nắng, bẩy ngày một tuần và chịu đựng mọi sự lăng nhục, nguyền rủa từ phía bà Madison Nguyễn. Ủy Ban Bãi Nhiệm đã hy sinh tất cả chỉ vì:

- Mong muốn đòi lại công bằng cho cộng đồng khi bà Madison Nguyễn đã vận động áp đặt những luật lệ bất công và phi lý lên người dân; mong muốn phục hồi lại tinh thần dân chủ cho cư dân San Jose đã bị bà Madison Nguyễn tước đoạt một cách vô tình và dã man; và quan trọng nhất là lấy lại Danh dự của người Việt tại San Jose đã bị bà Madison Nguyễn chà đạp sau khi bị lợi dụng triệt để.

Kính thưa quý vị dù rằng những nỗ lực của Ủy Ban đã đạt được một số thành công cho cộng đồng, tuy nhiên ngày 3/3 sắp đến còn rất nhiều chông gai phải đối phó nên Ủy Ban kêu gọi quý vị cử tri khu vực 7 hãy mau chóng đem nộp phiếu bầu bằng thư của quý vị cho quận hạt càng sớm càng tốt tại các CÁC TRỤ SỞ BƯU ĐIỆN hay gọi cho Ủy Ban ở số 775-3760 để được hướng dẫn.

Ủy Ban hiện nay rất bận rộn nên Ủy Ban thiết tha kêu gọi quý vị hãy giúp đỡ Ủy Ban trong những giờ phút quan trọng này và hãy cố gắng theo dõi những tin tức, thông báo và thực hiện những yêu cầu cấp thiết mà Ủy Ban cần đến nhằm bảo đảm thắng lợi vinh quang trong ngày bãi nhiệm Madison Nguyễn 3/3 sắp đến. Nếu quý vị nộp xong lá phiếu bầu thì Ủy Ban sẽ có thì giờ để chuẩn bị đối phó chống việc gian lận trong ngày 3/3 sắp đến.

Xin hãy lắng nghe lời kêu gọi thiết tha tự đáy lòng và hãy đoàn kết, bắt tay nhau cùng làm việc hết sức trong những ngày quan trọng này để chắc chắn chúng ta có được sự thành công như ý muốn cho cả cộng đồng chúng ta. Vì chính nghĩa, vì công bằng và danh dự chung xin hãy biến giấc mơ của chúng ta thành sự thật trong ngày 3/3. Đây là trách nhiệm chung và cuối cùng của mọi người.

Xin hãy nộp phiếu bầu ngay bây giờ.


Thomas Nguyễn xin tha thiết kêu gọi sự hợp tác và thông cảm của mọi người.

Kính Thư

Xin mời bấm vào đây để xem phóng to:

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090224_01.htm

Thứ Ba, ngày 24 tháng 2 năm 2009

---