Wednesday, February 11, 2009

GIẢI PHÁP BỔ NHIỆM, MỘT CHIẾN LƯỢC KHÔN NGOAN CỦA RECALL SUPPORTERS

GIẢI PHÁP BỔ NHIỆM, MỘT CHIẾN LƯỢC KHÔN NGOAN CỦA RECALL SUPPORTERS

Ông Đỗ Hùng và UBBN vừa đưa ra một chiêu tuyệt đẹp để phá tan chiêu bài tuyên truyền của phe nhóm Madison trong những tháng vừa qua nhằm đánh bại tiến trình bãi nhiệm của cư dân Q. 7, làm cho bãi nhiệm bị mất chính nghĩa đối với mainstream, đó là:

... bãi nhiệm sẽ làm hao tốn công quỹ TP trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế nàỵ

Báo Metro viết ông Đỗ Hùng cho biết có đề nghị với TT Chuck Reed về giải pháp bổ nhiệm tạm thời một người lo cho Q7 trong khi chờ đợi kỳ bầu cử 2010 một khi bãi nhiệm thành công.

UBBN cũng đã họp báo tại SJ City Hall đề nghị giải pháp bổ nhiệm sau khi bãi nhiệm thành công.

Đây là phương án tốt đẹp nhất để tiết kiệm $$$ của tax payers, vì nếu không có Special Election, bãi nhiệm chỉ tốn của TP từ 300K-500K, thay vì 1.5M để lo cho 2 cuộc bầu cử tìm kiếm nghị viên tạm thời sau khi bãi nhiệm thành công. Đó là một đề nghị constructive and positive của cộng đồng người Việt SJ đang tranh đấu để khôi phục lại nền dân chủ trong sáng, sự tôn trọng pháp luật và người dân, đang bị chà đạp bởi nghị viên phản bội Madison Nguyen, cùng với các tay chân, phe nhóm không lương thiện của bà ta.

Michael2358 hay mnvtl@yahoo.com, mà nhiều người cho biết đó là Hoàng Cơ Định, dĩ nhiên, phải "đau như hoạn", khi đề nghị này được UBBN chính thức họp báo đưa ra.

Những lời bàn "thầy dùi" của michael2358@yahoo.com, chứng tỏ sự lúng túng, muốn gỡ gạc và lôi kéo mọi người đi vào lộ trình đen tối "Special Election" của phe nhóm chống bãi nhiệm Madison.

Đen tối vì Special Election sẽ:

* làm mất chính nghĩa của Recall đối với mainstream.

* giúp con gà bị nhúng nước, Madison Nguyen, cho dù bị bãi nhiệm sau March 3rd, vẫn bị các thế lực đen tối sau lưng bắt buộc phải ra lại để đối đầu và phá nát CD người Viet tỵ nạn chống cộng mạnh mẽ tại SJ (ý đồ này đã thể hiện khá rõ trong câu tuyên bố của Vũ Đức Vượng với Ken McLaughlin, phóng viên SJMN trong bài báo nói về Ngày Tết tại Little Saigon-San Francisco.

Michael2358 quên rằng TT Chuck Reed và phe nhóm Madison đã phải rút lui ngay tức khắc ý đồ đưa tên Little Saigon ra Citywide ballot khi Phong Trào Đòi Dân Chủ (SJVoters4democracy) tố cáo trước media và công luận mainstream giải pháp stupid đó sẽ làm tốn bộn tiền của SJ tax payers.

"Thiên bất dung nhan", Madison và phe nhóm tà đạo của bà ta luôn giương ra những "cái bẫy" nham hiểm để đánh bại CD người Việt tại SJ:

1/ Cái bẫy RDA survey do chính Madison đòi RDA tung ra nhằm đánh bại gần 2000 petitions ủng hộ tên Little Saigon trong buổi họp tại Tully Library ngày 15/8/2007. Kết quả, tên Little Saigon đã về nhất.

2/ Cái bẫy SBD, a compromised name, là cái tên về chót trong RDA Survey, đã được bà Madison và phe nhóm lobbied nhằm đánh bại CD người Việt yêu chuộng tên Little Saigon trong Đêm City Hearing buốt giá Nov. 20th, 2007. Kết quả của sự chà đạp dân chủ tê. hại này đã khiến CD người Việt SJ phẫn nộ, dẫn đến biểu tình Thứ Ba Đen và Lý Tống tuyệt thực tuyệt ẩm. Chính nghĩa lại được thắp sáng khi CD tại đây khám phá ra bà nghị Madison vi phạm Brown Act trong tiến trình tên gọi Little Saigon.

3/ Chiến thuật dùng Nhóm Our Voice, người Việt đánh người Việt, là một chiến thuật vừa dơ bẩn, vưà hiểm ác của những "thầy dùi" đen tối sau lưng Madison hiến kế. Chiến thuật ma giáo này đẻ ra một cái bẫy vừa vi phạm luật pháp, vừa chà đạp đạo đức con người là Danh Sách 92 Chữ Ký Ma. Trời hại khiến HDTP và phe nhóm Madison phải xấu hổ chấp nhận tên gọi Little Saigon và Henry Hướng Lê đang phải đối điện với Nữ Thần Công Lý.

Nhắc sơ để ông "thầy dùi" HCD (?) michael2358 mnvtl@yahoo.com nhớ, (nick name là một người Việt thầm lặng, nhưng ông lại thầy dùi nhiều nhất khi cần tung hỏa mù và hướng dẫn sai dư luận cho những ý đồ đen tối của phe nhóm ông.

Nhớ kỹ: THIÊN BẤT DUNG NHAN !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Frank Nguyen
frnknguyen@gmail.com