Tuesday, March 3, 2009

THÔNG BÁO: MADISON NGUYỄN DÙNG XE CỨU HỎA GIẢ TREO BẢNG NO RECALL ĐỂ ĐÁNH LỪA ĐỒNG HƯƠNG .


03-03-2009, 10:00
vietland
Điều Hành

THÔNG BÁO: MADISON NGUYỄN DÙNG XE CỨU HỎA GIẢ TREO BẢNG NO RECALL ĐỂ ĐÁNH LỪA ĐỒNG HƯƠNG .

(Vietland) Theo bản tin hôm qua, trước cuộc họp báo, giữa trưa đã có một chiến xe giống như xe Cứu Hỏa thuộc T.P San Jose do một anh tài xế mập, mắt lé chở theo một đứa bé khoảng 5 tuổi đã chạy ngược chiều đi vào khu vực họp báo với nhiều biểu ngữ NO RECALL lớn nhỏ treo trên xe . Đồng bào rất phẫn nộ đã chận chiếc xe nầy lại không cho rời khỏi khu vực vì xe chạy ngược chiều làm chắn lối Parking cũng như viên tài xế có thái độ khiêu khích đồng bào . Ông chủ tịch Cộng Đồng Nguyễn Ngọc Tiên đã kêu cảnh sát San Jose tới can thiệp vì hành động khiêu khích của viên tài xế nầy . Cảnh sát đã tới lập biên bản và cộng đồng đã chụp hình, quay phim tài xế, chiếc xe nói trên để đưa cho Luật Sư làm bằng chứng khiếu nại hành động của viên tài xế lái chiếc xe Cứu Hỏa giả .

Sau khi những tấm hình đưa lên Net đồng hương VN cứ tưởng rằng Sở Cứu Hỏa T.P San Jose đã yểm trợ cho Madison bằng cách cho dựng một bản NO RECALL trên xe của Sở Cứu Hỏa Thành Phố . Sau đó trong buổi họp báo, nghị viên Kansen Chu khẳng định việc dùng một tài sản của T.P để vận động chính trị là bất hợp pháp và ông sẽ nói chuyện với sở cứu hỏa T.P & Luật sư T.P San Jose về việc nầy .

BBT Vietland đã nhờ Luật Sư để tìm hiểu vấn đề cũng như chuẩn bị kiện thành phố vì để cho nhân viên của họ dùng phương tiện cứu hỏa của Công Cộng để làm việc tư và nhất là dùng cho việc hoạt động chính trị . Vào ngày hôm nay chúng tôi nhận được sự trả lời từ phía Luật Sư cho biết là chiếc xe giống như xe cứu hỏa T.P San Jose mang bản L230 là chiếc xe tư nhân không phải của sở cứu hỏa thành phố . Chiếc xe nói trên là một Model cũ loại cứu hỏa được công ty La France sản xuất năm 1971 . Model nầy đã được loại bỏ khỏi sở cứu hỏa trước năm 1980 nay được bán lại cho các tư nhân muốn Collection . Người mua có thể xin giấy phép để chạy tới 40 miles/giờ, không được chạy ngoài Freeway, không được bật đèn, v.v...

Trước đây Madison Nguyễn đã đánh lận con đen bằng cách mướn Security Tư Nhân có đồng phục giống như Cảnh Sát San Jose để đứng phía sau làm mà mắt đồng hương . Lần nầy Madison Nguyễn dùng xe cứu hỏa giả để đánh lận con đen là SỞ CỨU HỎA T.P SAN JOSE đứng sau lưng . Đây là một việc làm hèn hạ không xứng đáng tư cách của một nghị viên là dùng mọi phương tiện để đánh lừa đồng bào .

Chúng ta phải bầu YES vào ngày mai để loại nghị viên bất xứng MADISON NGUYỄN ra khỏi thành phố .

Trân Trọng

BBT VIETLAND

http://www.vietland.net/main/showthread.php?s=389148087ca182dea3d9590b1056ccce&t=5617

---