Tuesday, March 3, 2009

NGÀY 3/3/2009 NGƯỜI VIỆT NAM TỴ NẠN CỘNG SẢN SẼ LÀM NÊN LỊCH SỬ CHÍNH TRỊ


Chính Nghĩa Đã Thắng vào ngày 13/3/2008 tại Nhà Vòm Tòa Thị Chính San Jose. TT Chuck Reed đành phải nhượng bộ chấp thuận "tạm thời" danh xưng Little Saigon. (photo: MỹLợi)

Thứ Hai, ngày 2 tháng 3 năm 20099
NGÀY 3/3/2009 NGƯỜI VIỆT NAM TỴ NẠN CỘNG SẢN SẼ LÀM NÊN LỊCH SỬ CHÍNH TRỊ • xuân khê

NGÀY 3/3/2009 NGƯỜI VIỆT NAM TỴ NẠN CỘNG SẢN SẼ LÀM NÊN LỊCH SỬ CHÍNH TRỊ

• xuân khê

Thưa bà con gần xa,

Ngày 3 tháng 3 tới khối người Việt Tỵ Nạn CS tại District 7 thành phố San Jose Hoa kỳ chắc chắn sẽ làm nên lịch sử tại xứ vì chúng ta dám ngẫng đầu lên chống lại những thế lực cường quyền phản dân chủ và hắc ám làm nhơ danh hiến pháp Hoa kỳ ;

Chúng ta những người Việt quốc gia hãy vững lòng tin vào chính nghĩa và lẽ phải ; phe gian tà sẽ bị dẹp bỏ bởi lá phiếu của cử tri khu vực 7 tại thành phố San Jose.

Đây không những là lệnh truyền từ các tổ phụ sáng tạo nên nền dân chủ của đất nước Hoa kỳ mà còn là lời hịch của tổ tiên VN ngàn năm lưu truyền cho con cháu Lạc Việt rằng luôn hiên ngang anh dũng quyết chiến với cường đạo dù bao nhiêu khó khăn gian khổ cũng không sờn lòng nản chí.

Giữ vững niềm tin là điều tiên quyết trong mọi chiến thắng ;

Mặt trân tại Bắc Cali này chúng ta nhất định thắng cũng là gián tiếp trả lời cùng các thế lực ma đạo cường quyền đang giăng mắc bao trùm bao thủ đoạn sau hậu trường chính trị tại thủ phủ chống Cộng San Jose này và cũng gián tiếp đập tan âm mưu thâm hiểm của CS và tay chân “theo đóm ăn tàn” .

Nguyện cầu Hồn Thiêng Đất Việt phò trì.

CHÍNH NGHĨA TẤT THẮNG.
CHÚNG TA SẼ THẮNG

xuân khê.

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090301_04.htm

---