Sunday, March 1, 2009

San Jose Có Gì Lạ ! - Giao Chỉ Vũ Văn Lộc Ăn Cháo Lú .

San Jose Có Gì Lạ ! - Giao Chỉ Vũ Văn Lộc Ăn Cháo Lú .

Băng Nhi: Ông xã ơi! Hôm nay, trên đường về, em lái xe và mở radio nghe hai đài 1500AM và 1430AM nhưng toàn là quảng cáo, nên em chuyển qua đài Quê Hương 1120AM thì nghe bà Đoan Trang đang đọc bài viết bênh vực cho Madison một cách rất ư là ấu trĩ . Bà nói "Recall Madison là chống lại Hội Đồng T.P". Vừa nghe xong là thấy buồn nôn nhưng mà cũng ráng nhịn tí nhưng vừa về tới nhà, mở trang Calitoday lên thì thấy bài của ông Giao Chỉ Vũ Văn Lộc viết bài SAN JOSE, ÐẤT BẰNG NỔI SÓNG để bênh vực cho Madison làm em không chịu nổi nữa phải ói đến xanh mặt .

Ông Xã : ông Lộc viết bài gì mà làm em nôn dữ vậy ?

Băng Nhi: Trong bài viết của ông Lộc có đoạn "Tất cả các vị dân cử từ liên bang, tiểu bang và thành phố đều cho rằng khi đấu tranh cho một danh hiệu, họ không có ý kiến . Nhưng vì lý do này mà tiến tới recall, thì dù thành công, họ vẫn cho rằng lạm dụng dân chủ để giải mối hận thù. "

Ông Vũ Văn Lộc nghĩ gì khi viết "Tất Cả" dân cử từ liên bang tới tiểu bang và thành phố "đều" cho rằng recall Madison là giải mối hạn thù . Anh có biết là nước Mỹ có 435 dân biểu hạ viện và 100 dân biểu thượng viện, còn các cấp dân biểu tiểu bang như Assembly thì nhiều lắm, cộng thêm các vị dân cử của Thành Phố thì hết đếm nổi luôn thế mà ông Lộc lại viết "Tất Cả" cho rằng Recall Madison là lạm dụng dân chủ để giải mối hận thù . Đâu ai có dư thì giờ mà quan tâm đến cái chức nghị viên Thành Phố . Kinh tế, ngoại giao và nhiều chuyện phải lo, hơi đâu mà nghĩ đến chuyện cô Madison . Em dám chắc nhiều dân biểu còn không biết cô Madison Nguyễn là ai chứ đừng nói là họ cho ý kiến .

Ông Xã: Trời ! Ông Vũ Văn Lộc nầy chắc ăn cái gì rồi sao mà lú lẫn thế ! Vài tháng trước đây ông ta làm xướng ngôn cho cô Tim Aline Rebeaud, ca tụng cô nầy dữ lắm nào là "nàng tiên huyền diệu", nào là "tiên nữ giáng trần", bây giờ thì "tiên nữ Madison giáng trần"

Băng Nhi: Anh có biết nhiều gì về ông Vũ Văn Lộc nầy không ?

Ông Xã: Vũ Văn Lộc ở San Jose ai mà không biết, ông nầy coi trời bằng vung, nổ văng miểng . Trước năm 75 có người nói ông ta làm tới chức Đại Tá là nhờ tài đút lót . Tháng 4 năm 1975 ông ta dẫn hết gia đình đi trốn, lúc lên tàu lợi dụng đang mang lon đại tá, ông kêu bà con đứng qua một bên cho đàn bà con nít lên trước . Thế là bà con nghe theo vì nhìn thấy lon Đại Tá, nhưng sau khi ông ta bế 3 đứa con và bà vợ leo lên boong tàu thì chuồn mất, bỏ lại bà con đứng ngơ ngác . Ông ta lấy bà Châu người Trung Quốc gốc chợ lớn, sanh được một trai hai gái , lúc qua Mỹ , Vũ Văn Lộc định cư tại San Jose xin Fund chính phủ mở Hội Quán IRCC ở đường NewHall sau nầy dời về gần downtown San Jose .

Băng Nhi: Anh có biết ông Lộc sinh hoạt gì trong cộng đồng hay không hả anh ?

Ông Xã: Thì lúc còn trẻ ông ta cũng còn hăng say lắm nhưng vì lý tưởng không có nên ngày tên VC Trần Đức Lương qua San Francisco ở trong Hotel Park Hyatt, bên ngoài bà con thì biểu tình trên 1,500 người để chống Trần Đức Lương và phái đoàn thì cái Liên Hội mà ông Vũ Văn Lộc và ông Lại Đức Hùng lập ra lại đưa thỉnh nguyện thư lên cho VC Trần Đức Lương . Em có biết dân mình bên ngoài Hotel biểu tình la khàn cổ thì bên trong nhóm Liên Hội chơi phản phé, chuyện như vậy thì coi sao được ?.

Băng Nhi: Vậy thì tinh thần Quốc Gia của ông Lộc đâu có hả anh !

Ông Xã: Ông nầy nổ dữ lắm, trịch thượng không coi ai ra gì trong cộng đồng, lúc tới San Jose nhiều cựu chiến binh hỏi ông ta ra Khóa nào thì Vũ Văn Lộc vỗ ngực ta đây Võ Bị ! . Mấy người Võ Bị lại không ai biết ông Vũ Văn Lộc là ai, sau nầy mới bể ra Vũ Văn Lộc thuộc Khóa Nam Định bổ sung.

Băng Nhi: Hèn gì những người như vậy mới bênh cho Madison chứ người đàng hoàng đâu có ai bênh vực cho cô nghị viên Madison hả anh .

Ông Xã: Theo anh thì ông Vũ Văn Lộc ăn trúng cái bã gì nên tính tình bị thay đổi, dạo nầy thích dắt chó đi dạo chứ ít khi sinh hoạt cộng đồng . Trước đây ông ta cũng được lắm, sau nầy không biết vì sao ông ta lú lẫn, theo anh nghĩ chắc vì tuổi già nên trí tuệ không còn .

Băng Nhi: Bài viết của ông ta mới đây trên tờ Calitoday nhằm bênh vực cho Madison em đọc mà phát chán vì những lý luận đoán mò, cực đoan và trịch thượng khi ông chê trách các nghị viên T.P San Jose không biết lãnh đạo, ông ta là ai mà giám sát quận hạt phải hỏi ý kiến . Chắc nghĩ mình là Trương Lương quá !.

Ông Xã: Anh thì không ưa gì tính tình của ông Vũ Văn Lộc, nhưng ông ấy trên 70 rồi nên anh cũng không muốn nói tới, người già cũng còn có nhiều người minh mẫn lắm , con số lú lẫn cũng ít thôi , chúng ta nên tội nghiệp cho ông ấy bị lú lẫn sớm quá .

Băng Nhi: Vậy còn bà Huyền Nguyễn (Đoan Trang) của đài phát thanh Quê Hương thì sao ? .

Ông Xã: Bà ấy cũng tội, trước đây mê làm đài phát thanh nên bị ông xã cũ đánh sưng mặt, tình cảm bà ta cũng không được êm đẹp nên tính tình thay đổi là chuyện thường . Bây giờ bà Đoan Trang lý luận không khác gì người mất trí mình cũng nên tội nghiệp hơn là trách họ . Có trách là trách mình sao lại nghe đài Phát Thanh Quê Hương làm gì để rồi phải nổi giận .

http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=5591

---