Tuesday, September 9, 2008

Thông cáo báo chí của UBBN về việc đệ nạp 5,181 chữ ký cho HDTP


Thứ Hai, ngày 8 tháng 9 năm 2008
Thông cáo báo chí của UBBN về việc đệ nạp 5,181 chữ ký cho HDTP
--------------------------------------------------------------------------------
• Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn
Recall Madison Nguyen Committee
P.O. Box: 0, San Jose, CA 95151 – 0015
220 Leo Ave., Ste. B, San Jose, CA 95112
www.recallmadison.net


San Jose, ngày 5, tháng 9, 2008

Thông cáo báo chí

5,181 Cử Tri San Jose và Phong Trào Vận Động Người Dân Lập Nên Lịch Sử



Hai tuần lễ trước kỳ hạn cuối là ngày 12 tháng 9, Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn đã đệ nạp 5,181 chữ ký đến Văn Phòng Thư Ký của thành phố San Jose; con số này vượt xa con số 3,162 chữ ký cần thiết. Đáng kể hơn cả là Ủy Ban đã thâu nhận được khoảng 7,000 chữ ký, đa số những chữ ký nói trên đã được các cử tri tự nguyện lái xe đến các trạm thâu chữ ký, và đã không ngần ngại xếp hàng để cho những chữ ký lịch sử này. Sau khi kiểm tra và suy xét lại cẩn thận, Ủy Ban đã quyết định nộp vào những chữ ký rõ ràng và chính xác là cử tri khu vực 7.

Ông Lê Lộc, một thành viên của Ủy Ban và cũng là một cư dân lâu năm thuộc khu vực 7, cho biết: “Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn chân thành cảm ơn tất cả 7,000 cử tri khu vực 7 đã can đảm đứng lên và bày tỏ nguyện vọng của mình trước những việc quấy rối và hăm dọa “vùi dập” từ phe chống bãi nhiệm. Tinh thần bất khuất của toàn thể tình nguyện viên đã là tiếng nói mạnh mẽ đòi hỏi sự liêm chính và trách nhiệm cho khu vực 7 nói riêng và cho thành phố San Jose nói chung.”

Ủy Ban Bãi Nhiệm cũng trân trọng tri ân đến hàng trăm tình nguyện viên cùng các mạnh thường quân đã nồng nhiệt đóng góp công sức cũng như vật chất trong suốt thời gian qua. Nếu thiếu đi những sự ủng hộ này, chúng ta khó mà làm nên lịch sử như ngày hôm nay.

Cụ thể hơn, chúng tôi muốn cảm ơn hai vị luật sư Đỗ Văn Quang Minh và luật sư Nguyễn Bick đã dành thời giờ quý báu của họ để đến quan sát thủ tục đếm chữ ký và kiểm nhận mọi việc được xử lý công bằng và phù hợp với pháp luật.

Sinh viên Bảo Ánh, một cử tri trong khu vực 7 và cũng là một thành viên trong Ủy Ban Bãi Nhiệm, chia sẻ: “Chúng tôi cũng cảm ơn Văn Phòng Thư Ký Thành Phố, đặc biệt là Bà Chánh Thư Ký Lee Price đã làm việc rất rõ ràng, minh bạch trong việc đếm những chữ ký trước sự chứng kiến của các đại diện hai bên cũng như các phóng viên báo chí.”

Các chữ ký đã thâu nhận được từ tất cả cử tri trong khu vực phản ánh sự đa văn hóa, đa sắc tộc của khu vực 7.

Sam Castillo, một ủng hộ viên đầy nhiệt huyết, mừng rỡ phát biểu “Với sự đoàn kết, chúng ta sẽ gây dựng lại một thành phố tốt đẹp cho tất cả. Cảm ơn.”


--------------------------------------------------------------------------------

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn được thành lập nên bởi cử tri khu vực 7, với niềm tin mạnh mẽ là những vị dân cử phải phục vụ cho cử tri và người đóng thuế, không phải là những nhà vận động hành lang và những nhà thầu đã đóng góp tiền bạc cho các cuộc vận động tranh cử [của các vị nghị viên này]. Để biết thêm chi tiết, xin ghé vào trang mạng: www.recallmadison.net

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2008/20080908_01.htm