Sunday, May 4, 2008

THÔNG BÁO: Ngày “Chào Mừng Little Saigon-San Jose”



Thứ Bảy, ngày 3 tháng 5 năm 2008
THÔNG BÁO: Ngày “Chào Mừng Little Saigon-San Jose”
--------------------------------------------------
• Ban Tổ Chức


Ngày “Chào Mừng Little Saigon-San Jose”

THÔNG BÁO



San Jose, ngày 3 tháng 5 năm 2008

Kính thưa:

- Quý vị lãnh đạo tinh thần,
- Quý tổ chức, hội đoàn,
- Quý cơ quan truyền thông báo chí,
- Quý vị mạnh thường quân,
- và Quý đồng hương.

Như quý vị đã rõ, sau nhiều tháng trời dầm mưa dãi nắng, kiên trì tranh đấu, sau cùng cộng đồng Việt Nam tại Bắc Cali đã đạt được thành công tốt đẹp qua việc Hội đồng thành phố San Jose từ Thị trưởng Chuck Reed cho đến tất cả các nghị viên tham dự phiên họp hôm 25-3-2008 đã đồng loạt thông qua quyết nghị chấp thuận cho cộng đồng chúng ta được sử dụng danh xưng “Welcome to Little Saigon in San Jose” trên các tấm phướn (banner), bảng hiệu, hay cổng chào, là điều mà trước đây đa số trong họ luôn luôn bài bác.

Thắng lợi này là do công sức của tất cả mọi giới, mọi người trong cộng đồng, những người yêu chuộng danh xưng đầy chính nghĩa “Little Saigon” tích cực góp phần.

Để bày tỏ niềm vui chung này, Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ sẽ phối hợp với các tổ chức hội đoàn tại Bắc Cali để tổ chức “Ngày Chào Mừng Little Saigon tại San Jose”.

Vào lúc: 3 giờ chiều Chủ Nhật 18-5-2008
Tại Tiền đình tòa thị chính San Jose.
200 E Santa Clara Street, San Jose



Đây là nơi đã diễn ra cuộc tranh đấu, cũng là nơi đã diễn ra cuộc biểu dương vĩ đại nhất trong lịch sử tranh đấu tại Bắc Cali với gần 10,000 đồng hương tham dự trong ngày 2 tháng 3 vừa qua.

Đây cũng là dịp chúng ta bày tỏ lòng cảm tạ của cộng đồng đối với việc Hội đồng Thành phố San Jose đã lắng nghe và chấp thuận nguyện vọng chính đáng của chúng ta, cũng như gửi lời tri ân đến với những ai đã sát cánh, giúp đỡ cộng đồng chúng ta trong cuộc tranh đấu gian khổ vừa qua.

Chương trình văn nghệ “Chào Mừng Little Saigon tại San Jose” sẽ rất ý nghĩa và phong phú với các tiếng hát đấu tranh hàng đầu như ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh, Việt Dzũng và Phong trào Hưng Ca VN cùng các tiếng hát được mọi người ưa thích như Ca sĩ Thanh Lan, Mỹ Lan và bé Trần Thiện Anh Chí, Khả Tú, Hà Cẩm Tú, Hạ Vân, Lê Huy Phong, Nguyễn Đức Bông, Dương Vỹ Toàn. Đặc biệt Đài truyền SBTN sẽ bảo trợ nữ ca sĩ lừng danh nổi tiếng với những tác phẩm về lính Mai Lệ Huyền. Ban nhạc Tâm Lý Chiến Little Saigon cùng với hệ thống âm thanh cực mạnh, sẽ đem lại cho quý đồng hương một ngày vui đầy ý nghĩa khó quên.

Ban tổ chức xin tha thiết kêu gọi quý vị mạnh thường quân, thương gia, nghiệp chủ trong cộng đồng hãy rộng lòng bảo trợ để chúng tôi có đủ phương tiện thực hiện Ngày Chào Mừng Little Saigon tại San Jose thật quy mô và hoàn toàn miễn phí.

Phương danh và các bảo trợ của quý vị sẽ được phổ biến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và tại buổi văn nghệ Chào Mừng Little Saigon – San Jose.

Xin hãy đến để bày tỏ niềm tự hào của cộng đồng chúng ta

Xin hãy đến để chung vui và ghi nhớ ngày dân chủ và danh dự của cộng đồng đã được phục hồi.

Xin hãy rủ nhau đến thật đông đủ

“Ngày Chào Mừng Little Saigon tại San Jose”
Vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật ngày 18-5-2008
Tại tiền đình Tòa thị chính San Jose.


Mọi chi phiếu ủng hộ xin ghi:
Little Saigon-San Jose Foundation.
và gửi về : 1765 Landess Ave. #228
Milpitas, CA, 95035


Trân trọng kính mời.

Trưởng Ban Tổ Chức:

Đỗ Hùng
(408) 679-8902
Phát ngôn viên
Phong Trào Cử Tri SJ Đòi Dân Chủ

Ban cố vấn:
- Ô. Nguyễn Ngọc Tiên
- GS Nguyễn Xuân Vinh

Phó Trưởng Ban Tổ chức:
Ô. Lương Văn Ngọ (408) 207-6801
Ô. Cao Hiền (408) 568-9936

Ban điều hợp:
Ô. Huỳnh Lương Thiện (415) 720-5247
Ô. Lê Văn Chính (510) 207-6920.

Ban vận động:
Ô. Phạm Hữu Sơn (408) 858-7816, Ô. Đỗ Văn Trảng (408) 829-8959, Ô. Nguyễn Mộng Hùng (408) 226-5518, BS Nguyễn Trọng Nhi, BS Phạm Đức Vượng, Ô. Nguyễn Vũ Trụ.. Ô. Võ Đại, Ô. Lê Hữu Phú, Ô. Nguyễn Minh Huy, Bà Cao Thị Tình, Bà Amy Dương, Bà Mary Triều Lê.

Ban Truyền Thông:
Ô. Nguyễn Châu (Saigon Nhỏ); Ô. Nguyễn Vạn Bình (Ý Dân), Ô. Hạnh Dương (Việt Báo), Ô. Trường Kỳ (Tiếng Dân), Ô. Phan V. Hòa (Saigon USA), Ô. Huỳnh Hớn (Đài VNAM), Ô. Nghê Lữ (Newland TV), Bà Hạnh Giao (San Jose có gì lạ), Ô. Trần Lợi (VietVungVinh.com), Radio Bolsa,

Ban Trang Trí:
Hội Bình Điền, Ô. Lê Văn Ý, Ô. Huỳnh Phong.

Ban Kỹ Thuật:
Âm thanh: Bùi Nghiệp Nguyễn Tuấn.
Design: Lê Cường, MyLoi Design

Ban Tài chánh:
Hội Phụ Nữ VN Hải ngoại, Hội Lâm Viên , chị Hoàng Lan, chị Kim Anh, chị Cao Minh, Ô. Hoàng Kính.

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2008/20080503_08.htm