Friday, May 15, 2009

Thông Báo của Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn


Thứ Năm, ngày 14 tháng 5 năm 2009

Thông Báo của Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn

Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn
P.O. Box: 0, San Jose, CA 95151 – 0015
www.recallmadison.net

San Jose, ngày 14 tháng 5 năm 2009

Thông Báo

Kính thưa:

- Quý đồng hương tại San Jose và các vùng phụ cận
- Quý ân nhân xa gần
- Quý thương gia, nghiệp chủ
- Quý hội đoàn
- Quý cơ quan truyền thông, báo chí

Kết quả cuộc bầu cử ngày 3 tháng 3 năm 2009 đã đi ngược lại sự mong đợi của mọi người. Ủy Ban Bãi Nhiệm (UBBN) xin thay mặt cho tất cả các anh chị em và cô chú bác thiện nguyện viên có lời cáo lỗi đến quý đồng hương, đặc biệt là cư dân của khu vực 7 vì đã không hoàn thành nhiệm vụ được trao phó. Các thành viên trong UBBN đã tận hết sức mình gánh vác sứ mạng mà cộng đồng đã trao phó trong cuộc chiến không cân sức này. Chỉ vì công bằng và lẽ phải, cộng đồng tị nạn bé nhỏ của chúng ta đã phải đối đầu với cả một hội đồng thành phố đầy quyền lực và một bà nghị viên bất xứng lắm bạc, nhiều tiền.

Nhân cơ hội này, UBBN xin được chân thành tri ân quý ân nhân xa gần đã hết lòng ủng hộ tài chánh cho uỷ ban có phương tiện hoạt động trong suốt thời gian qua, quý cơ quan truyền thông, báo chí đã giúp phổ biến tin tức cùng các thông báo của UBBN đến đồng hương. UBBN cũng đặc biệt tri ân các Cô, Chú, Bác, và các Anh Chị Em trẻ đã đổ biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt trong hơn một năm qua đi gõ cửa từng nhà xin chữ ký và kêu gọi đi bầu cử. Sự đam mê và lòng nhiệt thành của quý vị để đòi hỏi công bằng và lẽ phải thật đáng khâm phục. Một vị giáo sư đã từng nói: cộng đồng chúng ta không lắm bạc, nhiều tiền như phe cánh Madison, nhưng chúng ta có tấm lòng và sự nhiệt tình mà không tiền bạc nào mua được.

Công việc bãi nhiệm tuy chưa thành công, nhưng qua đó đã thể hiện được sự đoàn kết và sức mạnh chưa từng thấy của cộng đồng chúng ta trong công cuộc chung này. Đây cũng là dịp giúp cộng đồng chúng ta trưởng thành hơn về mặt chính trị. Gần sáu ngàn lá phiếu bất tín nhiệm bà Madison không phải là con số nhỏ, trong đó đại đa số là của người Việt. Đây là con số mà bất cứ đối thủ nào của bà Madison cũng muốn có được. Nếu chúng ta biết quy tụ những lá phiếu này trong tương lai thì việc chọn lựa người xứng đáng hơn để đại diện cho mình là điều có thể làm được.

UBBN cũng xin được vắn tắt tường trình tổng số thu và chi của những khoản đóng góp mà quý mạnh thường quân đã ủng hộ trong suốt thời gian qua như sau:

- Tổng số thu: $216,771.11
- Tổng số chi: $208,119.23
- Số còn dư: $8,651.88

UBBN luôn luôn làm việc theo tinh thần thượng tôn luật pháp cũng như trong việc chi thu đều minh bạch rõ ràng. UBBN sẽ tổ chức một cuộc họp khoáng đại cộng đồng để trình bày chi tiết những chi, thu và giải đáp những thắc mắc của quý vị vào lúc 11:00 giờ trưa thứ Bảy ngày 16 tháng 5 năm 2009 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng (địa chỉ: 2129 South 10th St., San Jose, CA 95122).

Quý vị cũng có thể vào trang web: http://www.sanjoseca.gov/clerk để xem mọi chi tiết của UBBN đã nộp cho thành phố.

Trân trọng thông báo
Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị Viên Madison Nguyễn

http://www.vietvungvinh.com/Portal.asp?goto=VietNam/2009/20090514_04.htm

---